กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2185
ชื่อเรื่อง: การตลาดดิจิทัลเพื่อส่งเสริมและยกระดับผลิตภัณฑ์เซรามิกจากเตา อินทขิล ชุมชนหมู่บ้านอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Digital marketing for promote the ceramic product using Intakhil kiln in Intakhil Maetang Chiangmai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: คำจินะ, ประธาน
ฟองจันทร์ตา, สุภาพร
Comejina, Prathan
Fongchanta, Supaporn
คำสำคัญ: การตลาดดิจิทัล
เตาอินทขิล
เซรามิก
Digital Marketing
Intakhil Kiln
Ceramic
สำนักพิมพ์: Chiang Mai Rajabhat University
บทคัดย่อ: This research titled was Digital marketing for promote the ceramic product using Intakhil Kiln at Intakhil Community, Mae Taeng, Chiang Mai.The objective of this digital marketing research project was to innovate the local ceramic producers and to operate the digital marketing for the ceramic products using Inthakhil Kiln. This also explored the producers satisfactions after applying the digital marketing to increase the sales opportunities of the ceramic products using Inthakhil Kiln at Inthakhil Community, Mae Taeng district, Chiang Mai. Muangkaen Pattana Municipality, a ceramic producer was purposed to create the variety of channel of distributions by applying the social media channels to promote the the products and the Intakhil Kiln to attract broader consumers. After conducting an interactive digital marketing training, to promote the sales opportunities of ceramic product using Intakhil Kiln, and exploring the producers satisfaction after applying the digital marketing, the satisfaction ratio was presented in high level (x ̅ = 4.83)
รายละเอียด: โครงการวิจัยเรื่อง การตลาดดิจิทัลเพื่อส่งเสริมและยกระดับผลิตภัณฑ์เซรามิกจากเตา อินทขิล ชุมชนหมู่บ้านอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ฉบับนี้ วัตถุประสงค์หลักมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อพัฒนาผู้ผลิตสินค้าในชุมชนเรียนรู้และลงมือปฏิบัติ ตามกระบวนการทางการตลาดิจิทัลเพื่อโอกาสทางการขายสินค้าผลิตภัณฑ์เซรามิกจากเตาอินทขิลและศึกษาความพึงพอใจของผู้ผลิตสินค้าในชุมชนภายหลังจากได้ใช้กระบวนการทางการตลาดิจิทัลเพื่อโอกาสทางการขายสินค้าผลิตภัณฑ์เซรามิกจากเตาอินทขิลชุมชนหมู่บ้านอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลเมืองเมืองแกนพัฒนามีชุมชนที่ผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์ ที่ควรส่งเสริมให้เกิดช่องทางในการจำหน่ายสินค้า ที่มีความหลากหลาย โดยการวิจัย การตลาดดิจิทัลเพื่อส่งเสริมและยกระดับผลิตภัณฑ์เซรามิกจากเตา อินทขิล ชุมชนหมู่บ้านอินทขิลนั้นได้ ส่งเสริมการใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อสร้างช่องทางการตลาดในการจัดจำหน่ายและประชาสัมพันธ์ทำให้บุคคลทั่วไปได้รู้จักสินค้าและผลิตภัณฑ์ ตลอดจนได้รู้จักกับเตาอินทขิลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และจากการที่ได้จัดอบรมให้กับผู้ผลิตสินค้าในชุมชนได้เรียนรู้และลงมือปฏิบัติ ตามกระบวนการทางการตลาดิจิทัลเพื่อโอกาสทางการขายสินค้าผลิตภัณฑ์เซรามิกจากเตาอินทขิล และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้ผลิตสินค้าในชุมชนภายหลังจากได้ใช้กระบวนการทางการตลาดิจิทัล มีผลลัพธ์ค่าเฉลี่ยระดับความพึงพอใจที่ระดับ พึงพอใจในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.83)
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2185
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Research Report

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Abstract.pdfAbstract (บทคัดย่อ)543.92 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix (ภาคผนวก)4.15 MBAdobe PDFดู/เปิด
Bibiliography.pdfBibiliography (บรรณานุกรม)512.19 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1 (บทที่1)408.5 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter2 (บทที่2)718.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3 (บทที่3)1.83 MBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4 (บทที่4)811.36 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdfChapter5 (บทที่5)357.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Content.pdfContent(สารบัญ)409.25 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdfCover(ปก)646.09 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น