กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1622
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษานักท่องเที่ยวจีน |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Factors of marketing to support traveling Chiang Mai case study : Chinese tourists |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | จิง, อูหยาง วีระศักดิ์, สมยานะ |
คำสำคัญ: | นักท่องเที่ยวต่างชาติ -- จีน เชียงใหม่ -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว |
วันที่เผยแพร่: | 2560 |
สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1622 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
AB_427025.pdf | 2.38 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
AP_427025.pdf | 4.03 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
BI_427025.pdf | 1.25 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C1_427025.pdf | 564.78 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C2_427025.pdf | 9 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C3_427025.pdf | 2.55 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C4_427025.pdf | 5.26 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C5_427025.pdf | 5.26 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
CT_427025.pdf | 201.99 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
TP_427025.pdf | 476.09 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น