กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1622
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษานักท่องเที่ยวจีน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors of marketing to support traveling Chiang Mai case study : Chinese tourists
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: จิง, อูหยาง
วีระศักดิ์, สมยานะ
คำสำคัญ: นักท่องเที่ยวต่างชาติ -- จีน
เชียงใหม่ -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1622
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB_427025.pdf2.38 MBAdobe PDFดู/เปิด
AP_427025.pdf4.03 MBAdobe PDFดู/เปิด
BI_427025.pdf1.25 MBAdobe PDFดู/เปิด
C1_427025.pdf564.78 kBAdobe PDFดู/เปิด
C2_427025.pdf9 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3_427025.pdf2.55 MBAdobe PDFดู/เปิด
C4_427025.pdf5.26 MBAdobe PDFดู/เปิด
C5_427025.pdf5.26 MBAdobe PDFดู/เปิด
CT_427025.pdf201.99 kBAdobe PDFดู/เปิด
TP_427025.pdf476.09 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น