กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2077| ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวแบบพำนักระยะยาวในจังหวัดเชียงใหม่ของผู้สูงอายุชาวต่างชาติ |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Mixed Marketing Factors Affecting Decision Making of Long Stay Foreign Senior Residents in Chiang Mai |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | พิมพ์พิศา, ชัยเลิศ ณภัทร, ทิพย์ศรี |
| คำสำคัญ: | การท่องเที่ยว -- แง่เศรษฐกิจ การตลาด -- เชียงใหม่ นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่ ผู้สูงอายุ -- การตัดสินใจ เชียงใหม่ -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว |
| วันที่เผยแพร่: | 2555 |
| สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด |
| URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2077 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 63Pimpisa Chailert.pdf | 199.02 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น