กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1504
ชื่อเรื่อง: | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อรถจักรยานของลูกค้าในอำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The relationship between marketing mix factors with customers' decision making in buying bicycle in Muang Lamphun Distirict, Lamphun Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | พิรุณรัตน์, เลาหกุล ปะราสี, เอนก |
คำสำคัญ: | จักรยาน -- การตลาด ผู้บริโภค -- เมืองลำพูน (ลำพูน) พฤติกรรมผู้บริโภค -- เมืองลำพูน (ลำพูน) การตัดสินใจ |
วันที่เผยแพร่: | 2560 |
สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1504 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
F432984.pdf | 10.29 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น