กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1504
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อรถจักรยานของลูกค้าในอำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The relationship between marketing mix factors with customers' decision making in buying bicycle in Muang Lamphun Distirict, Lamphun Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พิรุณรัตน์, เลาหกุล
ปะราสี, เอนก
คำสำคัญ: จักรยาน -- การตลาด
ผู้บริโภค -- เมืองลำพูน (ลำพูน)
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เมืองลำพูน (ลำพูน)
การตัดสินใจ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1504
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
F432984.pdf10.29 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น