กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2282
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorชัชรีย์, คำสุข-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเชียงใหม่th_TH
dc.date.accessioned2022-07-19T03:40:36Z-
dc.date.available2022-07-19T03:40:36Z-
dc.date.created2565-07-19-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2282-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุดth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)--เชียงใหม่th_TH
dc.subjectผู้บริโภค--พฤติกรรม--เชียงใหม่th_TH
dc.subjectความภักดีของลูกค้า--เชียงใหม่th_TH
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค--เชียงใหม่th_TH
dc.subject.ddc658.8342th_TH
dc.titleรูปแบบการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของกลุ่มลูกค้าเซเรเนด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)th_TH
dc.title.alternativeService types affecting the loyalty of the serenade customer group of The Advance info Service Public Company Limitedth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorกัลยา, ใจรักษ์-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumberวพ 658.8342 ช112ร-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
ชัชรีย์ คำสุข_2563.pdf2.48 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น