Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2282
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชัชรีย์, คำสุข-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเชียงใหม่th_TH
dc.date.accessioned2022-07-19T03:40:36Z-
dc.date.available2022-07-19T03:40:36Z-
dc.date.created2565-07-19-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2282-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุดth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)--เชียงใหม่th_TH
dc.subjectผู้บริโภค--พฤติกรรม--เชียงใหม่th_TH
dc.subjectความภักดีของลูกค้า--เชียงใหม่th_TH
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค--เชียงใหม่th_TH
dc.subject.ddc658.8342th_TH
dc.titleรูปแบบการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของกลุ่มลูกค้าเซเรเนด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)th_TH
dc.title.alternativeService types affecting the loyalty of the serenade customer group of The Advance info Service Public Company Limitedth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorกัลยา, ใจรักษ์-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumberวพ 658.8342 ช112ร-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ชัชรีย์ คำสุข_2563.pdf2.48 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.