กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2076
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจสปาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Marketing mix factors affecting decisions for using spa service in Mueang districe, Chiang Mai province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วิโรจน์รัตน์, ถิระพงษ์
สิริศักดิ์, รัชชุศานติ
คำสำคัญ: ธุรกิจสปา -- การตลาด
การตัดสินใจ
ธุรกิจสปา -- เมือง (เชียงใหม่)
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2076
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
62Wirojrat Thirapong.pdf209.41 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น