กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2066
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาดของศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The level of satisfaction of customers with the marketing mix of the automotive service center of Siam Nissan Chiangmai limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศิริวัฒน์, ศรีประเสริฐ
อนุวัติ, ศรีแก้ว
มานพ, ชุ่มอุ่น
คำสำคัญ: บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่จำกัด -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การจัดการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2066
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
52Siriwat Sriprasert.pdf256.41 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น