กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1894| ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียน สถาบันสอนภาษาต่างประเทศ อัพเกรด อคาเดมี่ จังหวัดเชียงใหม่ |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Marketing mix factors affecting the decision of selecting upgrade Academy Language Institution Chiang Mai |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สมศักดิ์, หงษ์สุวรรณ กรวีร์, ชัยอมรไพศาล |
| คำสำคัญ: | สถาบันสอนภาษาต่างประเทศ อัพเกรด อคาเดมี่ -- เชียงใหม่ -- การตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่ ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน -- เชียงใหม่ โรงเรียนสอนภาษา -- เชียงใหม่ สถาบันสอนภาษา -- เชียงใหม่ |
| วันที่เผยแพร่: | 2561 |
| สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
| URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1894 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| สมศักดิ์.pdf | 6.41 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น