Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1894
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสมศักดิ์, หงษ์สุวรรณ-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเชียงใหม่th_TH
dc.date.accessioned2019-09-09T02:00:47Z-
dc.date.available2019-09-09T02:00:47Z-
dc.date.created2562-09-09-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1894-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectสถาบันสอนภาษาต่างประเทศ อัพเกรด อคาเดมี่ -- เชียงใหม่ -- การตลาดth_TH
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่th_TH
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน -- เชียงใหม่th_TH
dc.subjectโรงเรียนสอนภาษา -- เชียงใหม่th_TH
dc.subjectสถาบันสอนภาษา -- เชียงใหม่th_TH
dc.subject.ddc658.8342th_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียน สถาบันสอนภาษาต่างประเทศ อัพเกรด อคาเดมี่ จังหวัดเชียงใหม่th_TH
dc.title.alternativeMarketing mix factors affecting the decision of selecting upgrade Academy Language Institution Chiang Maith_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorกรวีร์, ชัยอมรไพศาล-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumberวพ 658.8342 ส168ป 2561-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
สมศักดิ์.pdf6.41 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.