กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1511| ชื่อเรื่อง: | การจัดการธุรกิจและกลยุทธ์ 9Ps ของธุรกิจกาแฟแบรนด์ท้องถิ่นที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Business management and 9Ps model in local brand coffee chains affecting the consumer's decision making in Muang District, Chiangmai Province |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชเนรินทร์, หมดห่วง กมลทิพย์, คำใจ |
| คำสำคัญ: | กาแฟ -- เมือง (เชียงใหม่) ผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่) พฤติกรรมผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่) |
| วันที่เผยแพร่: | 2560 |
| สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
| URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1511 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| F432978.pdf | 5.58 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น