Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/97
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวารุณี เพียรประกอบ-
dc.date.accessioned2015-11-11T08:08:27Z-
dc.date.available2015-11-11T08:08:27Z-
dc.date.issued2015-11-11-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/97-
dc.language.isothth_TH
dc.publisherวิทยานิพนธ์ (ครุศาสตรมหาบัณฑิต) - สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์ --การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)th_TH
dc.subjectการเรียนรู้th_TH
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนth_TH
dc.titleผลสัมฤทธิ์และทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง เศษส่วน ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานth_TH
dc.title.alternativeAchievement and mathematic process skills of Prathom Suksa Five students on fraction learning through management of brain-based learningth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AB_391431.pdf2.29 MBAdobe PDFView/Open
TP_391431.pdf1.82 MBAdobe PDFView/Open
CT_391431.pdf2.33 MBAdobe PDFView/Open
C1_391431.pdf4.45 MBAdobe PDFView/Open
C2_391431.pdf22 MBAdobe PDFView/Open
C3_391431.pdf5.92 MBAdobe PDFView/Open
C4_391431.pdf2.96 MBAdobe PDFView/Open
C5_391431.pdf3.78 MBAdobe PDFView/Open
BI_391431.pdf3.99 MBAdobe PDFView/Open
AP1_391431.pdf20.89 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.