Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorคะเณยะ, อ่อนนา่ง-
dc.date.accessioned2021-08-03T07:51:35Z-
dc.date.available2021-08-03T07:51:35Z-
dc.date.created2564-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.citationศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน: รวมบทความวิจัย บทความวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2561, หน้า [131]-139th_TH
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2126-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherสำนักหอสมุด. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.relation.ispartofมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. (2561). ศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน: รวมบทความวิจัย บทความวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2561. เชียงใหม่: มหาวิทยาลัย.th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectการสอนth_TH
dc.subjectการศึกษาth_TH
dc.titleบทบาทครูในศตวรรษที่ 21 กับการเรียนการสอนแบบ Active Learningth_TH
dc.title.alternativeThe 21Th Century teacher roles in active learning modelth_TH
dc.typeAcademic Articleth_TH
Appears in Collections:Article

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
14บทบาทครูในศตวรรษที่ 21.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.