กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2111
ชื่อเรื่อง: การประยุกต์ใช้หลักการทางจิตวิทยาสำหรับการเรียนการสอนเด็กที่่มีความต้องการพิเศษ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Applying psychological principles for teaching children with special needs
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อนุรักษ์, แท่นทอง
คำสำคัญ: จิตวิทยาเด็ก
การเรียน
การสอน
การศึกษาพิเศษ
เด็กพิเศษ
จิตวิทยาการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: สำนักหอสมุด. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
แหล่งอ้างอิง: ศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน: รวมบทความวิจัย บทความวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2561, หน้า [37]-41
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2111
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Article

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
4การประยุกต์ใช้หลักทางจิตวิทยา.pdf405.79 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น