กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1735
ชื่อเรื่อง: The English proficiency of the hotel front desk staff in communication with their guests in Chiang Mai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Peng, Jin Long
Anchalee, Wongla
Chantana, Sasitharamas
Robert, J. Schmitt
คำสำคัญ: English Language -- Usage
Hotels -- Chiang Mai -- Communication systems
Hotel front desk personnel -- Chiang Mai -- Communication systems
วันที่เผยแพร่: 2007
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1735
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB 293838.PDF116.21 kBAdobe PDFดู/เปิด
AP 293838.PDF526.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
BI 293838.PDF260.63 kBAdobe PDFดู/เปิด
C1 293838.PDF426.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
C2 293838.PDF1.01 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3 293838.PDF346.16 kBAdobe PDFดู/เปิด
C4 293838.PDF706.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
C5 293838.PDF282.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
CT 293838.PDF157.04 kBAdobe PDFดู/เปิด
TP 293838.PDF95.44 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น