กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1625
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorกุลธิดา, ก้าวสัมพันธ์-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.coverage.spatialเชียงใหม่th_TH
dc.date.accessioned2019-02-28T04:36:08Z-
dc.date.available2019-02-28T04:36:08Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1625-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectกาแฟ -- เมือง (เชียงใหม่) -- การตลาดth_TH
dc.subjectผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectการส่งเสริมการขายth_TH
dc.subject.ddcวพ 658.834 ก47ก 2560th_TH
dc.titleการส่งเสริมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่th_TH
dc.title.alternativeThe promotion effectiveness of fresh-coffee consumption behavior among consumers in Chiangmai provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorปะราสี, เอนก-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumber658.834-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB_427033.pdf699.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
AP_427033.pdf1.98 MBAdobe PDFดู/เปิด
BI_427033.pdf604.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
C1_427033.pdf1.72 MBAdobe PDFดู/เปิด
C2_427033.pdf6.86 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3_427033.pdf1.07 MBAdobe PDFดู/เปิด
C4_427033.pdf7.59 MBAdobe PDFดู/เปิด
C5_427033.pdf1.41 MBAdobe PDFดู/เปิด
CT_427033.pdf1.28 MBAdobe PDFดู/เปิด
TP_427033.pdf417.69 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น