Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอัจฉรา, ขันใจ-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialลำพูนth_TH
dc.date.accessioned2019-01-22T03:46:30Z-
dc.date.available2019-01-22T03:46:30Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1541-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectโรงพยาบาลลำพูนth_TH
dc.subjectบริการการพยาบาล -- ลำพูนth_TH
dc.subjectบริการการพยาบาลของโรงพยาบาล -- ลำพูนth_TH
dc.subjectโรงพยาบาล -- ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -- ลำพูนth_TH
dc.subject.ddcวพ 362.11 อ112ค 2558th_TH
dc.titleความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการบริการของผู้ประกันตน โรงพยาบาลลำพูน จังหวัดลำพูนth_TH
dc.title.alternativeExpectations and perceptions quality service of insurer's Lamphun Hospital, Lamphun Provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorวีระศักดิ์, สมยานะ-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumber362.11-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AB_432975.pdf2.36 MBAdobe PDFView/Open
AP_432975.pdf3.21 MBAdobe PDFView/Open
BI_432975.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open
C1_432975.pdf3.15 MBAdobe PDFView/Open
C2_432975.pdf5.29 MBAdobe PDFView/Open
C3_432975.pdf3.04 MBAdobe PDFView/Open
C4_432975.pdf10.98 MBAdobe PDFView/Open
C5_432975.pdf3.09 MBAdobe PDFView/Open
CT_432975.pdf2.62 MBAdobe PDFView/Open
TP_432975.pdf1.81 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.