กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1512
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทบำรุงร่างกายของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The effective of marketing mix to decistion making on nutrition food product of consumer in Muang District, Chiangmai Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กมลชนก, ก้าวสัมพันธ์
ปะราสี, เอนก
คำสำคัญ: อาหารเสริม -- เมือง (เชียงใหม่) -- การตลาด
ผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)
การตัดสินใจ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1512
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
F427047.pdf22.73 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น