Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2603Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | กุลธิดา, จันมะโน | - |
| dc.coverage.spatial | ไทย (ภาคเหนือ) | th_TH |
| dc.coverage.spatial | เชียงใหม่ | th_TH |
| dc.date.accessioned | 2025-11-26T05:01:52Z | - |
| dc.date.available | 2025-11-26T05:01:52Z | - |
| dc.date.created | 2568-11-26 | - |
| dc.date.issued | 2567 | - |
| dc.identifier.uri | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2603 | - |
| dc.format.medium | th_TH | |
| dc.language.iso | th | th_TH |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด | th_TH |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | th_TH |
| dc.subject | ผู้นำการเปลี่ยนแปลง | th_TH |
| dc.subject | ผู้บริหารสถานศึกษา | th_TH |
| dc.subject | การทำงานเป็นทีม | th_TH |
| dc.subject | ครู | th_TH |
| dc.subject | ศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษาบูรพาประเทืองวิทย์ – เชียงใหม่ | th_TH |
| dc.subject | สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 – เชียงใหม่ | th_TH |
| dc.subject.ddc | 371.2 | th_TH |
| dc.title | แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาที่สัมพันธ์กับการทำงานเป็นทีมของครูในศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษาบูรพาประเทืองวิทย์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 | th_TH |
| dc.title.alternative | Guidelines for transformational leadership development of school administrators relating to teamwork of teachers under Burapha Prateungwit Education Development Center, Chiang Mai Primary Educational Service Area 3 | th_TH |
| dc.type | Thesis | th_TH |
| dc.contributor.advisor | ณัฐิยา, ตันตรานนท์ | - |
| dc.thesis.degreename | Master of Education | th_TH |
| dc.thesis.level | Master | th_TH |
| dc.thesis.discipline | Educational Administration | th_TH |
| dc.identifier.callnumber | วพ 371.2 | - |
| Appears in Collections: | Theses | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| กุลธิดา จันมะโน_2567.pdf | 3.79 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.