Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2568Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | ธีรพรรณ, กันหม่อง | - |
| dc.coverage.spatial | ไทย (ภาคเหนือ) | th_TH |
| dc.coverage.spatial | แม่ฮ่องสอน | th_TH |
| dc.date.accessioned | 2025-07-04T01:29:45Z | - |
| dc.date.available | 2025-07-04T01:29:45Z | - |
| dc.date.created | 2568-07-04 | - |
| dc.date.issued | 2566 | - |
| dc.identifier.uri | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2568 | - |
| dc.format.medium | th_TH | |
| dc.language.iso | th | th_TH |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด | th_TH |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | th_TH |
| dc.subject | ศูนย์เครือข่ายพัฒนาการศึกษาแม่ยวม -- การบริหาร -- แม่ฮ่องสอน | th_TH |
| dc.subject | สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 -- การบริหาร -- แม่ฮ่องสอน | th_TH |
| dc.subject | โรงเรียน -- การบริหาร -- แม่ฮ่องสอน | th_TH |
| dc.subject | บ้านกับโรงเรียน -- แม่ฮ่องสอน | th_TH |
| dc.subject | ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองและครู -- แม่ฮ่องสอน | th_TH |
| dc.subject.ddc | 371.2 | th_TH |
| dc.title | แนวทางการบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาการศึกษาแม่ยวม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 | th_TH |
| dc.title.alternative | School administration guidelines with parent participation of schools in the Mae Yuam Educational Development Network Center under the Office of Mae Hong Son Primary Educational Service Area 2 | th_TH |
| dc.type | Thesis | th_TH |
| dc.contributor.advisor | คมศิลป์, ประสงค์สุข | - |
| dc.thesis.degreename | Master of Education | th_TH |
| dc.thesis.level | Master | th_TH |
| dc.thesis.discipline | Educational Administration | th_TH |
| dc.identifier.callnumber | วพ 371.2 | - |
| Appears in Collections: | Theses | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| ธีรพรรณ กันหม่อง_2566.pdf | 2.85 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.