Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรารักษ์, สักแสน-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเมืองเชียงราย (เชียงราย)th_TH
dc.date.accessioned2019-01-18T06:40:31Z-
dc.date.available2019-01-18T06:40:31Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1501-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectกาแฟ -- เมืองเชียงราย (เชียงราย) -- การตลาดth_TH
dc.subjectผู้บริโภค -- เมืองเชียงราย (เชียงราย)th_TH
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เมืองเชียงราย (เชียงราย)th_TH
dc.subjectการจัดการตลาดth_TH
dc.subject.ddcวพ 658.834 ว172ป 2560th_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการร้านกาแฟสดในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภค เขตอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเขียงรายth_TH
dc.title.alternativeMarketing mix factors relate to consumers behaviors of coffee store in Gas Station, Muang Chiang Rai, Chiang Rai Provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorปะราสี, เอนก-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumber658.834-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
F432989.pdf5.94 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.