Browsing by Subject การตลาดอินเทอร์เน็ต

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)
2562กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภค: กรณีศึกษาการขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านทางเฟซบุ๊กฤทธิ์เดชา, ตาบุญใจ; ปะราสี, เอนก
2560การใช้สื่อสังคมออนไลน์ Konvy.com สำหรับธุรกิจเครื่องสำอางของผู้จำหน่ายในประเทศไทยเพียรวดี, มณีขัติย์; กมลณัฏฐ์, พลวัน
2564ปัจจัยคุณภาพบริการออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ณัฐพงษ์, เรือนทอง; บังอร, ฉัตรรุ่งเรือง
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านสังคมออนไลน์(เฟซบุ๊ก) ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อรุโณทัย, ปัญญา; นัทธ์หทัย, เถาตระกูล