Browsing by Subject การตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2562กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภค: กรณีศึกษาการขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านทางเฟซบุ๊กฤทธิ์เดชา, ตาบุญใจ; ปะราสี, เอนก
2561การพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายโอกาสทางการตลาดสินค้ากาแฟอาราบิก้า ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดแม่ฮ่องสอนมานพ, ชุ่มอุ่น
2019การพัฒนาระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบมีส่วนร่วมของชุมชน กรณีศึกษา กลุ่มผ้าฝ้ายทอมือ ผ้าซิ่นตีนจก อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ชยภัทร, พุ่มจันทร์
2019การวิจัยเพื่อพัฒนาการตลาดสินค้าเกษตรของชุมชน จังหวัดเชียงใหม่ ให้มีศักยภาพการแข่งขันในอาเซียนปีที่ 2กมลทิพย์, คำใจ
2561การส่งเสริมการตลาดด้วยดิจิทัลคอมเมิร์ชของผลิตภัณฑ์ใน่ชุมชนอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่มหัทธนชัย, ชนินทร์; Mahatthanachai, Chanin; ชุ่มอุ่น, มานพ; Chum-un, Manop; มหัทธนชัย, บุษราภรณ์; Mahatthanachai, Butsaraporn; ธาราพิทักษ์วงศ์, จิตราภรณ์; Tarapitakwong, Jittaporn; ต๊ะการ, ทิวาวัลย์; Takran, Tiwawan; สันติธีรากุล, วาสนา; Santiteerakul, Wasana; วงค์ชมภู, พริ้มไพร; Wongchomphu, Phrimphrai
12-Nov-2015ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสีทาอาคารของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้างใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ใหม่เงิน, วิเชียร
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านสังคมออนไลน์(เฟซบุ๊ก) ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อรุโณทัย, ปัญญา; นัทธ์หทัย, เถาตระกูล
28-Jan-2561สภาวะการตลาดการจำหน่ายสัตว์น้ำในจังหวัดแพร่ผศ.ชนกันภ์ จิตมนัส; เจริญ อิสรเสรี