DSpace JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Browsing by Subject การตลาด
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date | Title | Author(s) |
2562 | กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภค: กรณีศึกษาการขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านทางเฟซบุ๊ก | ฤทธิ์เดชา, ตาบุญใจ; ปะราสี, เอนก |
2561 | การพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายโอกาสทางการตลาดสินค้ากาแฟอาราบิก้า ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน | มานพ, ชุ่มอุ่น |
2019 | การพัฒนาระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบมีส่วนร่วมของชุมชน กรณีศึกษา กลุ่มผ้าฝ้ายทอมือ ผ้าซิ่นตีนจก อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ | ชยภัทร, พุ่มจันทร์ |
2019 | การวิจัยเพื่อพัฒนาการตลาดสินค้าเกษตรของชุมชน จังหวัดเชียงใหม่ ให้มีศักยภาพการแข่งขันในอาเซียนปีที่ 2 | กมลทิพย์, คำใจ |
2561 | การส่งเสริมการตลาดด้วยดิจิทัลคอมเมิร์ชของผลิตภัณฑ์ใน่ชุมชนอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ | มหัทธนชัย, ชนินทร์; Mahatthanachai, Chanin; ชุ่มอุ่น, มานพ; Chum-un, Manop; มหัทธนชัย, บุษราภรณ์; Mahatthanachai, Butsaraporn; ธาราพิทักษ์วงศ์, จิตราภรณ์; Tarapitakwong, Jittaporn; ต๊ะการ, ทิวาวัลย์; Takran, Tiwawan; สันติธีรากุล, วาสนา; Santiteerakul, Wasana; วงค์ชมภู, พริ้มไพร; Wongchomphu, Phrimphrai |
12-Nov-2015 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสีทาอาคารของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้างใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | ใหม่เงิน, วิเชียร |
2562 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านสังคมออนไลน์(เฟซบุ๊ก) ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | อรุโณทัย, ปัญญา; นัทธ์หทัย, เถาตระกูล |
28-Jan-2561 | สภาวะการตลาดการจำหน่ายสัตว์น้ำในจังหวัดแพร่ | ผศ.ชนกันภ์ จิตมนัส; เจริญ อิสรเสรี |